Mourinho nói 1 câu thẳng thắn về khả năng vô địch EPL của Tottenham

09:07 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa có những chia sẻ về mục tiêu của đội nhà trong tương lai gần.

Ngay sau khi trở lại với xứ Sương mù, Jose Mourinho đã khiến tất cả phải chú ý đến mình với màn trả lời họp báo đầu tiên ở đội bóng mới. Theo đó, "Người đặc biệt" chia sẻ về những câu chuyện thú vị trong quá khứ, cũng như gửi lời chúc chân thành đến người tiền nhiệm Mauricio Pochettino.

Những thử thách dành cho nhà cầm quân 56 tuổi sẽ không nhỏ bởi Tottenham Hotspur chỉ đang xếp thứ 14 trên BXH sau 12 vòng đấu. Tính đến thời điểm này, nhà đương kim á quân Champions League mới chỉ có 14 điểm và đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi tốp 6.

Mourinho: We cannot win the premier league this season but we will next season - Bóng Đá

 Mourinho không giấu diếm tham vọng vô địch Ngoại Hạng Anh cùng Spurs.

Theo đó, nhiệm vụ đầu tiên của "The Special One" đó là đưa CLB Bắc London trở lại với cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Thế nhưng khi được hỏi về khả năng vô địch Premier League của đội nhà, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng đưa ra câu trả lời bất ngờ.

"Họ có bị ảnh hưởng sau trận thua trước Liverpool ở chung kết Champions League không à? Tôi không biết, vì tôi chưa bao giờ thua trận chung kết ở giải đấu đó cả. Chúng tôi cũng không thể vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này, nhưng mùa giải tới thì có thể", Jose Mourinho cho biết.

Rõ ràng sự trở lại của chiến lược gia sinh năm 1963 làm giải đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Giờ đây, Ngoại Hạng Anh đang hội tụ nhiều HLV nổi danh như Jurgen Klopp, Manuel Pellegrini, Pep Guardiola, Brendan Rodgers và hứa hẹn sẽ có cuộc cạnh tranh rất khốc liệt.

Jose Mourinho gửi lời chúc tốt đẹp đến Mauricio Pochettino: 

Giang Nam | 08:20 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục