Mourinho nổ bom tấn, M.U rộng cửa đẩy đi “người thừa”     

14:27 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnNếu như Tottenham chiêu mộ thành công mục tiêu của họ, Man Utd sẽ được hưởng lợi.

HLV Jose Mourinho có thể tạm yên tâm với hàng công sau khi đưa Gareth Bale trở lại. Tân binh Sergio Reguilon cũng là phương án đầy hứa hẹn cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên trung tâm hàng thủ vẫn đang là mớ hỗn độn. Sau khi chia tay ngôi sao kỳ cựu Jan Vertonghen, Spurs loay hoay trong việc tìm người thay thế.

Những ngày qua, truyền thông đưa tin phái đoàn của Tottenham đã có mặt tại Milan để tiến hành thương thảo với Inter về trường hợp của Milan Skriniar. Cả hai bên vẫn chưa thống nhất được mức giá của trung vệ người Slovakia, khi mà Spurs cho rằng con số 54,8 triệu bảng mà Nerrazurri yêu cầu là quá cao.

Inter nhắm Smalling thay thế Milan Skriniar - Bóng Đá

Tottenham muốn có Milan Skriniar.

Mặt khác, HLV Antonio Conte cũng đã lên phương án thay thế Skriniar, trong trường hợp cả 2 CLB đạt được tiếng nói chung trong thương vụ này. Mục tiêu mà Conte nhắm đến chính là Chris Smalling của Man Utd. Hiện ngôi sao người Anh đang tập luyện với đội U23 của Quỷ đỏ vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Smalling bất ngờ tỏa sáng rực rỡ ở Serie A mùa giải năm ngoái, trong màu áo AS Roma theo dạng cho mượn. Cầu thủ 30 tuổi thậm chí còn được các CĐV gắn với biệt danh “Smalldini” (so sánh với huyền thoại Paolo Maldini). Tuy nhiên sau khi trở lại Man Utd, Smalling vẫn không được HLV Solskjaer trọng dụng. Man Utd sẵn sàng để trung vệ người Anh ra đi, chỉ cần họ nhận đủ 18,2 triệu bảng.

Những bàn thắng đẹp nhất của Spurs mùa 2019/20

 
Endo | 13:29 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục