Mourinho: "Nhờ Messi, tôi ngày càng giỏi hơn"

11:23 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi giúp đối thủ trở nên tốt hơn rất nhiều, theo xác nhận của HLV Jose Mourinho.

HLV Jose Mourinho hiện đang thất nghiệp sau khi bị Man United sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Điều này đồng nghĩa, lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình, "Người đặc biệt" bắt đầu mùa giải mới mà không ngồi trên băng ghế chỉ đạo.

Mourinho từng dẫn dắt khá nhiều đội bóng tiếng tăm ở châu Âu, trong số đó có Real Madrid - nơi ông trải qua 3 mùa giải biến mối hận thù giữa Kền kền trắng và Barcelona càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

 - Bóng Đá

 Mourinho từng nhiều lần đối đầu Messi.

Thời điểm đó, Lionel Messi nhiều lần khiến Mourinho phải ôm hận. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hề có cái nhìn cay nghiệt dành cho Messi mà ngược lại, ông biết ơn El Pulga rất nhiều.

Chia sẻ trên EFE, Mourinho cho hay: "Tôi luôn nói rằng tôi nợ các cầu thủ rất nhiều, cả những người làm việc với tôi lẫn những người là đối thủ, những người luôn gây cho tôi nhiều vấn đề trên sân. Chẳng hạn như Messi. Tôi chưa bao giờ dẫn dắt cậu ấy nhưng là một HLV, đối đầu Messi khiến tôi giỏi hơn.

Trước mỗi lần chạm trán Messi, tôi phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng và lên kế hoạch thật tốt cho đội bóng của mình. Không chỉ Messi, tôi muốn nói tới rất nhiều cầu thủ xuất chúng khác tôi từng đối đầu cũng giúp tôi trở nên tốt hơn."

Video đẳng cấp của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 10:57 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục