Mourinho: "Nhìn cậu ấy chơi bóng, tôi cũng đã mệt mỏi rồi"

06:41 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đặc biệt ấn tượng với tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ Liverpool sau thất bại tại Anfield.

Tại Anfiedl, Man Utd đã sớm nhận bàn thua từ phút 23. Dù Jesse Lingard kịp gỡ hòa cho Quỷ đỏ trước khi hiệp 1 khép lại, nhưng đến cuối trận đấu, Xherdan Shaqiri đã tỏa sáng với cú đúp, giúp Liverpool giành thắng lợi 3-1 đầy thuyết phục.

Mourinho: Tôi mệt mỏi khi nhìn cậu ấy chơi bóng - Robertson - Bóng Đá

 HLV Mourinho cần một tập thể biết chiến đấu hết mình như Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho hậu vệ Liverpool, Andrew Robertson - cầu thủ luôn thi đấu hết mình, nhiệt huyết với thể lực như vô hạn.

Người đặc biệt lên tiếng: "Cầu thủ của tôi đã làm tất cả mọi thứ và khi họ đã làm như vậy, thì tôi không bao giờ thất vọng với họ cả.

Các cầu thủ Liverpool rất nhanh, quyết liệt, hết mình, giàu thể lực và họ chơi với tốc độ 160 km/giờ khi có và không có bóng.

Tôi vẫn còn mệt mỏi khi nhìn vào Robertson. Tôi nghĩ cậu ấy phải chạy đến 100 mét nước rút vào mỗi phút. Thật không thể tin được và đây là những phẩm chất mà cậu ấy có được.

Robertson, Mane, Salah, Wijnaldum, Keita, Fabinho, họ là những cầu thủ giàu thể lực. Nhưng trên hết, họ còn sở hữu kỹ thuật thượng hạng."

Tài năng đặc biệt của Andrew Robertson:

Minh Tuấn | 05:15 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục