Mourinho nhận lời đề nghị táo bạo từ Real, Tottenham hết "mơ mộng"

07:40 Thứ sáu 18/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnJose Mourinho vừa được chủ tịch Real Madrid đưa ra lời đề nghị trong bối cảnh ông dự định chuyển đến Tottenham làm việc.

Trong những ngày gần đây, truyền thông xứ sở sương mù liên tục đăng tải thông tin liên quan đến việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho sẽ thay thế HLV Mauricio Pochettino ngồi vào chiếc ghế nóng tại Tottenham Hotspur.

Sau chiến tích lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước, đại diện đến từ Bắc London bất ngờ tuột dốc ở mùa giải này, họ liên tục thể hiện bộ mặt nhạt nhòa ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu. Vì vậy, BLĐ đội bóng đang xem xét việc "trảm tướng" trong thời gian sắp tới.

Perez khuyên Mourinho không nên đến Tottenham - Bóng Đá

 Mourinho đang đứng trước khả năng trở lại làm việc ở Premier League.

Trong khi đó, "Người đặc biệt" vẫn chưa tìm kiếm được bất kỳ bến đỗ nào phù hợp kể từ khi bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Và khi một CLB tầm cỡ như Tottenham gọi mời, Mourinho chắc chắn sẽ rất khó lòng từ chối lời đề nghị này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Don Balon, tại Tây Ban Nha, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez hoàn toàn không tán thành việc chiến lược gia 56 tuổi gia nhập Spurs và đề nghị ông chờ đợi để đến dẫn dắt Los Blancos trong thời gian sắp tới.

Mặc dù Real đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Zidane, song thành tích bết bát ở đấu trường Champions League cộng thêm việc chiến lược gia người Pháp không trọng dụng các ngôi sao được Perez tin tưởng như James Rodriguez và Vinicius Junior đã khiến mâu thuẫn ngày càng gia tăng. Vì vậy, chủ tịch 72 tuổi dự định sẽ lên kế hoạch đổi chủ "chiếc ghế nóng" tại Bernabeu trong thời gian gần nhất và đưa Mourinho trở lại.

Với lời đề nghị đến từ một CLB có đẳng cấp cao hơn Tottenham, cộng thêm việc "Người đặc biệt" từng có quãng thời gian làm việc tại đây, nhiều khả năng ông sẽ chấp nhận chờ đợi thời cơ thích hợp để cập bến Bernabeu một lần nữa.

Video các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 07:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục