Mourinho: "Nếu được mời, Ronaldo sẽ giành Copa America trước Messi"

10:45 Thứ hai 15/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho mới đây đã đưa ra những phát biểu có thể khiến các fan của Lionel Messi "sôi máu".

Copa America 2019 đã khép lại với chức vô địch dành cho Brazil, nhưng có lẽ sự quan tâm mà NHM dành cho thất bại của Argentina cũng đã nhận được sự quan tâm không kém.

Dưới sự dẫn dắt của Messi, La Albiceleste tiếp tục "trắng tay" trên con đường chinh phục những danh hiệu lớn. Thậm chí ngôi sao đang khoác áo Barcelona còn là một trong những cầu thủ thi đấu kém ấn tượng nhất của giải đấu với chỉ duy nhất 1 bàn thắng (đến từ một tình huống chấm 11m), cũng như phải nhận một chiếc thẻ đỏ ngay trong trận cuối (tranh 3 tư trước Chile).

Mourinho:

 Ở cấp độ đội tuyển, Ronaldo rõ ràng đã gặt hái được nhiều thành công hơn Messi.

Như xát muối vào thất bại này của Messi, Jose Mourinho mới đây đã nói rằng: "Nếu khu vực CONMEBOL muốn tăng lượng khán giả, cũng như sức cạnh tranh cho giải đấu, họ nên mời những đội bóng tại châu Âu làm khách mời như Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha. Nếu họ mời Bồ Đào Nha, Ronaldo có lẽ sẽ vô địch Copa America trước cả Messi."

Có lẽ điều này hoàn toàn có thể xảy ra, khi Ronaldo vẫn đang làm rất tốt vai trò thủ lĩnh của mình trong màu áo Bồ Đào Nha dù năm nay đã 34 tuổi. Mới đây, CR7 cũng đã giúp Selecao của châu Âu lên ngôi vô địch tại UEFA Nations League.

Video làm sao để chơi bóng như Cristiano Ronaldo

Kỳ Anh | 10:05 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục