Mourinho: "Nếu cậu ấy muốn rời Tottenham, tôi sẽ không ngăn cản"

21:00 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Spurs phá vỡ im lặng về tương lai 2 cậu học trò.

 

Pha lập công của Vertonghen

Mùa giải năm nay đã diễn biến hết sức thất vọng với Tottenham Hotspur. Bị loại khỏi tất cả đấu trường cúp, Spurs còn đối mặt nguy cơ lớn vắng mặt ở Champions League mùa tới. Hiện tại đại diện Bắc London chỉ đứng thứ 10 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của Leicester City đến 11 điểm.

Không ít quan điểm cho rằng Tottenham cần 1 cuộc đại phẫu lực lượng hè này, để có thể phục hồi vị trí ông lớn ở chiến dịch 2020/21. 

Song song với việc chiêu mộ những tân binh, Spurs cũng lên kế hoạch thanh lọc các cái tên không còn được phù hợp. Phát biểu qua HITC, HLV Jose Mourinho đã bỏ ngỏ khả năng ra đi của 2 ngôi sao CLB.

MOURINHO SUGGESTS TWO SPURS PLAYERS COULD LEAVE AT THE END OF THE SEASON - Kyle Walker-Peters and Jan Vertonghen - Bóng Đá

Tương lai của Walker-Peters tại Tottenham là rất mờ mịt.

Đầu tiên là Kyle Walker-Peters, cái tên thi đấu cho Southampton theo dạng cho mượn. "Nếu mong muốn của cậu ấy là thi đấu mọi lúc và rời CLB để tìm niềm vui, tôi không nghĩ mình sẽ cản Kyle." Mourinho nói. "Cậu ấy là cầu thủ có giá trị trên TTCN và tôi không nghĩ Spurs sẽ ngăn Kyle ra đi."

"Người đặc biệt" cũng úp mở về Jan Vertonghen: "Tôi không biết liệu Jan có ở lại đây mùa tới hay không. Hiện chính cậu ấy cũng không rõ, nên chúng ta phải chờ đợi... Jan thật sự là 1 chàng trai mà tôi muốn làm việc cùng, vì tính cách của cậu ấy."

Phụng Sồ | 20:02 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục