Mourinho muốn M.U mua ngay sao PSG

15:49 Thứ tư 03/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đang nhắm đến một ngôi sao đang khoác áo Paris Saint Germain.

Theo The Sun, Jose Mourinho xác định Lucas Moura là mục tiêu cần thiết của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Cho dù đó là chỉ là một hợp đồng cho mượn từ Paris Saint Germain, M.U cũng rất cần có Moura.

Mourinho muốn M.U mua ngay sao PSG - Bóng Đá

 M.U nhắm đến Moura trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, Paris Saint Germain không muốn để Moura rời khỏi CLB nếu chỉ nhận được lời đề nghị mượn ngôi sao người Brazil. Họ muốn bán Moura cho M.U với mức giá 40 triệu bảng (54,4 triệu đô la). Bên cạnh đó, M.U chỉ có thể mượn Moura khi có điều khoản mua đứt kèm theo.

Moura từng là mục tiêu mà M.U theo đuổi năm 2012, khi anh còn đang khoác áo Sao Paulo. HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson rất ưng ý tài năng của Moura nhưng cuối cùng anh đã quyết định đầu quân cho Paris Saint Germain.

Beijing Guoan, đội bóng của Trung Quốc, cũng rất quan tâm đến việc chiêu mộ Moura. Tuy nhiên khả năng anh quyết định sang Trung Quốc thi đấu gần như là không thể, vì bản thân Moura muốn thi đấu cho các CLB hàng đầu châu ÂU.

Moura đã có 212 lần ra sân cho đội thủ đô nước Pháp, ghi được 44 bàn và giành 4 chức vô địch quốc nội trong màu áo Paris Saint Germain.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Moura tại PSG

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 14:45 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục