Mourinho muốn Man Utd gặp ai ở tứ kết Champions League?

05:56 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnĐêm nay, lễ bốc thăm tứ kết và bán kết Champions League sẽ diễn ra lúc 18h00 tại Nyon, Thụy Sĩ.

Sau khi Liverpool đánh bại Bayern Munich, Premier League có đến 4 đại diện góp mặt ở vòng tứ kết Champions League năm nay. Ở vòng tứ kết, không có hạn chế nào được đưa ra, tức là mọi đội bóng đều có thể gặp nhau, gồm cả cùng quốc gia. Như vậy, khả năng các đội bóng ở Anh phải chạm trán nhau là cực cao khi có đến 4 đội góp mặt. Man Utd hoàn toàn có thể đụng Man City hay Liverpool để tạo nên cặp đấu đầy hấp dẫn.

Mourinho muốn MU gặp ai - Bóng Đá

 Mourinho muốn Man City đụng ngay Man Utd.

HLV Mourinho nói: "Tôi muốn các đội bóng Anh thi đấu với nhau, không có bất kỳ ưu tiên nào. Và điều đó có nghĩa là sẽ có hai đội bóng Anh vào bán kết.

Nếu kết quả bốc thăm đưa Manchester City đụng Manchester United, hoặc Tottenham đụng Liverpool, ví dụ, tôi nghĩ đó sẽ là những trận đấu hoàn toàn tuyệt vời.

Tôi sẽ không thích Juventus gặp Barcelona sớm, bởi vì tôi nghĩ sẽ thực sự đặc biệt nếu họ so tài trong trận chung kết hoặc bán kết. Họ là hai đội bóng vĩ đại không thành công ở Champions League trong một vài năm qua. Họ lại có hai cầu thủ lớn Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là đầu tàu. Sẽ rất lãng phí nếu Juventus đụng Barcelona trong trận tứ kết, tôi sẽ chờ thêm một chút nữa."

Minh Tuấn | 04:30 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục