Mourinho muốn De Gea + sao 231 triệu bảng... để trở lại Real Madrid

06:12 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã yêu cầu BLĐ Real Madrid chiêu mộ hai ngôi sao hàng đầu của Man Utd và Liverpool trong các cuộc đàm phán trở lại Bernabeu.

Theo những tin tức được đăng tải trên tờ El Chireduito, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã nói rõ rằng ông sẽ chỉ trở lại Real Madrid nếu được trao toàn quyền kiểm soát đội bóng và cũng sẽ được phép đại tu lại đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Không chỉ Zidane, Mourinho cũng yêu cầu Real rút ruột Man Utd và Liverpool - Bóng Đá

 Mourinho đã đề xuất các điều kiện cực khó cho Real Madrid.

Theo đó, Jose Mourinho đã đề xuất lên ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bản danh sách rút gọn gồm 4 ngôi sao hàng đầu tại Premier League bao gồm David de Gea, Virgil van Dijk - người được kêu gọi mua với mức phí 231 triệu bảng, cùng Harry Kane và Christian Eriksen.

Tất nhiên, động thái này sẽ không bao giờ xảy ra bởi Zinedine Zidane mới là nhân vật được trao quyền thay thế Santiago Solari chứ không phải chiến lược gia 56 tuổi. Mặc dù huyền thoại người Pháp được cho là cũng muốn đưa về N'Golo Kante, Paul Pogba và Sadio Mane.

Việc Mourinho thất bại trên con đường trở về mái nhà xưa Bernabeu được cựu chủ tịch Ramon Calderon giải thích rằng là vì lý do những ngôi sao hàng đầu trong phòng thay đồ của Real Madrid không thích ông, và sau đó tờ Sport tại Tây Ban Nha chỉ đích danh họ là Sergio Ramos và Karim Benzema.

Vũ Quang Toản | 05:15 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục