Mourinho muốn có 'giấc mơ xưa', rõ lý do Daniel Levy chần chừ

18:33 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý xoay quanh một cái tên mà Người đặc biệt đang rất muốn có được.

Như đã biết, HLV Jose Mourinho đang muốn tăng cường sự chắc chắn cho tuyến ba, và cái tên mà ông nhắm đến là Milan Skriniar. Thời điểm còn tại vị ở Manchester United, Người đặc biệt đã từng muốn đưa hòn đá tảng của Inter Milan về Old Trafford nhưng bất thành, và giờ ông lại muốn được làm việc với trung vệ này tại bắc London.

Tuy vậy, nhiều nguồn thông tin khẳng định rằng, mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng đang là điều khiến cho thương vụ này gặp bế tắc. Theo thông tin từ Tutto Mercato Web, lý do mà phía Spurs không chấp nhận số tiền này, đó là bởi chủ tịch Daniel Levy lo ngại việc bỏ ra số tiền lớn tới vậy sẽ khiến cho đội bóng của mình phải đối mặt với những vấn đề tài chính trong tương lai.

Tottenham chairman Daniel Levy willing to strike swap deal to sign Milan Skriniar - Bóng Đá

Milan Skriniar là cái tên mà HLV Jose Mourinho đang khao khát có được.

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng cho biết, đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 đã liên lạc với phía Spurs để trao đổi về khả năng kích nổ thương vụ này.

Về phía Inter Milan, nhằm chuẩn bị cho khả năng chia tay với trụ cột hàng thủ của mình, họ dự định sẽ tiếp cận Chris Smalling, cái tên đã tỏa sáng rực rỡ tại AS Roma và không còn nằm trong kế hoạch của Manchester United.

Son Heung-min và Toby Alderweireld ghi bàn trong trận derby đầu tiên tại SVĐ mới:

 
Anh Tú | 17:35 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục