Mourinho muốn chiêu mộ kẻ đang bật Conte tại Chelsea

15:47 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Express, Jose Mourinho đã lên kế hoạch đưa cậu học trò Willian tới Manchester United vào tháng Giêng tới.

Khi Mourinho còn làm việc tại Chelsea, Willian luôn được xem là một trong những cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của The Blues. Tuy nhiên kể từ ngày Conte lên nắm quyền, tiền vệ người Brazil đã liên tục bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị.

Mourinho muốn chiêu mộ kẻ đang bật Conte tại Chelsea - Bóng Đá

 Liệu Willian có tái hợp với Mourinho tại Man Utd?

Chính vì những điều này, mâu thuẫn giữa Willian và Conte đã bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều. Thậm chí trong những phát biểu gần đây, Willian cũng đã không ngần ngại công khai chỉ trích chiến lược gia người Italia trên các phương tiện truyền thông.

Với động thái này, tương lai của Willian gần như đã không còn thuộc về Chelsea. Vậy anh sẽ đi đâu? Đó hoàn toàn có thể là Man Utd, nơi Mourinho vẫn đang muốn tái hợp với anh trong tháng Giêng này.

Cần biết rằng sau khi chiêu mộ hụt Ivan Perisic từ Inter, Mourinho vẫn luôn phàn nàn rằng Quỷ Đỏ vẫn đang thiếu một cầu thủ chạy cánh có khả năng hỗ trợ tốt cả công lẫn thủ. Liệu Willian có phải là nhân tố thích hợp dành cho Man Utd? Hãy chờ xem.

Video tài năng của Willian

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục