Mourinho mỉa mai, Lampard lập tức đáp trả

16:38 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnHai chiến lược gia từng là thầy trò đã có cuộc khẩu chiến với nhau trước truyền thông.

 

Siêu phẩm lốp bóng của Frank Lampard vào lưới Barcelona

Tâm điểm của vòng 10 Premier League là trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham trên SVĐ Stamford Bridge. Lúc này Spurs đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 20 điểm, bằng với Liverpool nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó The Blues đang bám sát ở vị trí thứ 3 với 18 điểm. Rõ ràng không đội bóng nào muốn thua cuộc vào lúc này.

Từng có quan hệ thầy trò, tuy nhiên mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Frank Lampard đã trở nên xấu đi khi cả hai đối đầu nhau trên cương vị huấn luyện viên. Còn nhớ ở trận đấu thuộc khuôn khổ Carabao Cup hồi đầu mùa, Lampard và Mourinho đã có màn khẩu chiến bên ngoài đường biên.

Lampard đáp trả Mourinho - Bóng Đá

 Lampard và Mourinho từng là thầy trò.

Trước trận đại chiến vào đêm mai, Người đặc biệt tiếp tục châm ngòi: “Điều tôi đang cảm nhận được là khi tôi dẫn dắt các CLB này thì áp lực nhiều hơn, trong khi các HLV hiện tại thì không nhiều như thế.”

Ngay lập tức, Lampard liền phản pháo: “Cả 2 chúng tôi đều cùng ở một vị trí. Chúng tôi muốn thành công, được mọi người đặt kỳ vọng và chúng tôi phải hướng đến điều đó. Tất cả chúng tôi đều có những áp lực với tư cách là HLV. Mourinho hiểu điều đó. Ông ấy từng ở Man Utd và sẽ hiểu áp lực khi đã chi rất nhiều tiền.”

Endo | 16:08 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục