Mourinho: "Messi hay Ronaldo là G.O.A.T? Không ai cả. Cậu ấy mới là số 1"

18:49 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho chỉ ra cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, đó không phải là Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Trong hơn 1 thập kỷ đã qua, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 cái tên đình đám nhất làng túc cầu thế giới. Cả 2 ở đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại khi thay phiên nhau chinh phục mọi vinh quang tập thể lẫn các giải thưởng cá nhân.

Chính vì lý do đó, người hâm mộ luôn tranh cãi không có hồi hết chuyện ai xuất sắc hơn giữa CR7 và M10. Mới đây, trong chương trình bình luận trên beIN Sports, HLV Jose Mourinho đã đưa ra quan điểm của mình, qua đó chấm dứt mọi tranh cãi này.

Jose Mourinho names Ronaldo Nazario as the G.O.A.T ahead of Lionel Messi and Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Mourinho không chọn Messi lẫn Ronaldo.

Cụ thể, Jose Mourinho khẳng định, Ronaldo và Messi đều là những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử nhưng với ông, vẫn tồn tại một cầu thủ vượt trội hơn tất cả và Messi lẫn Ronaldo không thể sánh được.

Mourinho chia sẻ: "Ronaldo [Brazil], một hiện tượng. Còn Cristiano Ronaldo và Leo Messi đã có một sự nghiệp thi đấu kéo dài hơn. Họ đã duy trì sự thống trị suốt hơn 15 năm qua. Nhưng khi nói về tài năng và kỹ năng, không ai hơn được Ronaldo de Lima.

Khi cậu ấy chơi bóng ở Barcelona dưới sự dẫn dắt của Bobby Robson, tôi nhận ra cậu ấy là cầu thủ vĩ đại nhất tôi từng chứng kiến. Chấn thương đã giết chết sự nghiệp của cậu ấy. Mọi thứ còn có thể vĩ đại hơn nhưng những gì Ronaldo de Lima làm được đã là quá tuyệt vời rồi."

Video đẳng cấp của Ronaldo "béo":

Tiểu Lam | 18:23 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục