Mourinho: "Man United bị cầm hòa vì chơi với 30% khả năng"

10:22 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho mới đây đã chỉ ra 2 nguyên nhân quan trọng khiến Man Utd không thể giành 3 điểm trước Wolves.

Tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà Old Trafford, những tưởng Man United sẽ dễ dàng giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi top dẫn đầu, thế nhưng, thực tế trên sân lại diễn ra hoàn toàn khác.

Mặc dù là đội mở tỷ số trước do công của Fred, tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể giữ vững được lợi thế khi để Moutinho san hòa cách biệt cho "Bầy Sói".

Với kết quả này, Man United đang tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng đã bị Liverpool và Man City bỏ lại với cách biệt lần lượt 8 và 10 điểm. Không những thế, họ còn đứng trước nguy cơ để Chelsea gia tăng khoảng cách và Arsenal soán ngôi nếu 2 đại diện thành London giành được thắng lợi vào đêm nay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra 2 nguyên nhân khiến M.U để Wolves cầm hòa. Trích dẫn từ tờ Daily Mail, ông cho biết: "Wolves không phải là một đối thủ quá mạnh, tuy nhiên, chỉ dùng 30% công lực thì chưa đủ để giúp Man Utd giành chiến thắng.

Mourinho:

HLV Mourinho cho rằng thi đấu không hết sức và để Wolves làm chủ tuyến giữa chính là 2 nguyên nhân khiến Man Utd bị cầm hòa. 

Một nguyên nhân khác cũng phải nói đến, Wolves đã gây sức ép quá tốt ở khu trung tuyến nhờ vào sự hiệu quả của cặp đôi Ruben Neves và Joa Moutinho.

Chúng tôi không có nhiều thời gian xử lý bóng và dù các bạn có thể cho rằng, thật khó để chấp nhận một kết quả như vậy nhưng tôi phải thú thật, toàn đội đã chơi không tốt trong trận đấu vừa qua. 

Chúng tôi cần phải trình diễn một bộ mặt khác và làm tốt hơn ở những lần ra sân tiếp theo".

Phi Yến | 09:00 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục