Mourinho: 'Man City chứng tỏ bạn không thể dùng tiền mua đẳng cấp'

21:20 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi được nhắc đến trong "All or Nothing: Manchester City", Jose Mourinho đã lên tiếng về phản pháo cách đặt vấn đề trong bộ phim tài liệu này.

Bộ phim tài liệu All or Nothing: Manchester City, được các đạo diễn ghi hình xuyên suốt 9 tháng chiến dịch Ngoại hạng Anh 2017/18 của Man City, bao gồm những phân cảnh hậu trường đặc biệt. Cuối cùng, vào hôm qua (17/08) trọn vẹn 8 phần của bộ phim đã đưa ra mắt khán giả trong sự chào đón của các CĐV Man Xanh.

Mourinho:

 Mourinho lên tiếng khi được nhắc đến trong serie phim tài liệu "All or Nothing: Manchester City".

Đáng chú ý, ở phần 2 đã tái hiện lại chiến thắng của Man City trước gã hàng xóm Man Utd kèm với lời thuyết minh: "Và Pep lại đối đầu với Mourinho, đội bóng biết cầm bóng sẽ đấu với đội bóng chơi phòng ngự, đội tấn công sẽ đụng độ một chiếc xe buýt." Và tất nhiên, đoạn phim này đã được Người Đặc biệt xem qua.

Phát biểu trên Sky Sports về bộ phim tài liệu này, Jose Mourinho nhận định: "Bạn [Man City] đã có thể có một thức phim hoàn hảo nếu tôn trọng đúng mức với đối thủ. Bạn không cần phải nhấn chìm ai để tôn vinh giá trị của bản thân mình. Giá trị không nằm ở trong túi bạn có bao nhiêu tiền, mua được cầu thủ đắt giá nào mà nằm ở đẳng cấp, ở truyền thống CLB.

Tôi không phủ nhận sức mạnh của Man City trong mùa giải vừa qua. Họ là một tập thể mạnh, chơi gắn kết và rất đồng đếu. Man Utd đã cố làm hết sức và chỉ cán đích ở vị trí thứ 2. Nhưng mùa giải mới vừa bắt đầu, vẫn còn rất nhiều bất ngờ có thể xảy ra."

Đăng Huy | 20:30 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục