Mourinho lý giải nguyên nhân để Depay dự bị

15:26 Thứ bảy 01/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ thật lòng về việc cất Memphis Depay quá lâu trên băng ghế dự bị.

depay-man-united

Depay vẫn chưa có cơ hội nhiều để thể hiện. Ảnh: Internet. 

Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, Depay lẽ ra đã có thể ra sân từ băng ghế dự bị trận gặp Zorya Luhansk tại Europa League, tuy nhiên Mourinho đã từ bỏ ý định đó khi chứng kiến Timothy Fosu-Mensah bị chuột rút và phải đưa Anthony Martial vào thay thế.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Depay chỉ mới thi đấu 88 phút trong màu áo M.U và cũng không góp mặt ở trận gặp Leicester City vòng đấu trước tại Premier League. Mùa trước, tiền vệ người Hà Lan đều ghi bàn vào lưới Midtjylland ở cả 2 lượt trận và được ra sân trong trận thua Feyenoord cách đây không lâu.

Chia sẻ với báo giới, Mourinho cho biết: "Mỗi trận đấu tôi đều biết rất rõ cầu thủ của mình, đặc biệt là những người đang thi đấu trên sân. Dĩ nhiên tôi muốn các cầu thủ còn lại có cơ hội thể hiện để có thể nắm bắt được mọi thứ ở họ.

Tôi đã có ý nghĩ trong đầu sẽ để Memphis thi đấu 20 hoặc 25 phút, nhưng cuối cùng không thể vì tôi phải đưa ra sự thay đổi khi Timothy Fosu-Mensah gặp vấn đề. Tuy nhiên, tôi vẫn cần cả một tập thể, đó là điều chắc chắn. Europa League là đấu trường có thể gây ảnh hưởng đến giải quốc nội vì bạn phải thi đấu vào thứ 5 và điều đó rất khó khăn."

M.U của Mourinho sắp phải trải qua một tháng 10 giông bão với lịch thi đấu dày đặc, đồng thời phải đụng độ những đối thủ khó chơi như Stoke, Liverpool, Fenerbahce, Chelsea và Manchester City. Cuối tháng sẽ là chuyến làm khách trên sân Burnley.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:10 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục