"Mourinho luôn làm đủ trò để khiến mọi người chú ý"

12:50 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness mới đây đã lên tiếng bình luận về động tác ăn mừng của HLV Jose Mourinho trong chiến thắng của Man Utd trước Juventus.

Cuộc đối đầu giữa Man United với Juventus ở Champions League đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi tính chất kịch tính, căng thẳng và hấp dẫn.

Dù là đội bóng mở tỷ số trước do công của Cristiano Ronaldo ở phút 65 thế nhưng, Juve đã không thể bảo toàn thành công lợi thế khi để M.U lội ngược dòng nhờ tình huống sút phạt của Juan Mata và pha phản lưới nhà của một hậu vệ "Lão phu nhân".

Đáng chú ý, ngay sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bên phía Quỷ đỏ đã có màn ăn mừng đầy khiêu khích khi đưa tay lên tai và ngóng chờ phản ứng từ phía các cổ động viên Juve.

Nhận xét về hành động này, cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness cho biết: "Tôi đã mong chờ ông ấy ăn mừng từ tốn hơn với các nhân viên nhưng điều đó đã không xảy đến.

Thật sự thì Mourinho luôn làm đủ trò để khiến mọi người chú ý. Đi lửng thửng ra ngoài sân và đặt tay lên tai, đó mới chính là ông ấy.

Hành động "gây thù chuốc oán" với các cổ động viên Juve của Mourinho. 

Tôi đã từng nghĩ rằng, sau trận đấu, Mourinho sẽ đến gặp các cầu thủ và nói nhẹ nhàng: "Chúng ta đã giành một kết quả tốt". Tuy nhiên, nếu chỉ có như thế thì Mourinho đâu còn là ông ấy nữa".

Phi Yến | 11:03 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục