Mourinho loại 3 chủ lực trong trận đấu với Liverpool?

10:36 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ Telegraph, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ không điền tên Paul Pogba, Phil Jones và Antonio Valencia vào đội hình thi đấu trước Liverpool.

Trong lượt trận vòng 17 Premier League, chắc chắn trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm từ NHM nhất không đâu khác chính là cuộc đại chiến giữa Liverpool và Manchester United.

Mourinho loại 3 chủ lực trong trận đấu với Liverpool? - Bóng Đá

 Pogba đã không còn nhận được quá nhiều sự trọng dụng từ Mourinho.

Bước vào trận đấu này, giới chuyên môn đang đánh giá khá cao cơ hội của Liverpool, đội bóng đang có phong độ rất tốt với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và chưa thua lần nào tại Premier League năm nay.

Trái ngược với Liverpool, Man Utd lại đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn khi đang đứng thứ 6 trên BXH, và kém chính Liverpool tới 12 điểm. Đã vậy theo Telegraph, Man Utd sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong trận đại chiến lần này vì chấn thương.

Càng đáng ngại hơn khi Mourinho đang dự tính sẽ loại cả Paul Pogba, Phil Jones lẫn Antonio Valencia khỏi trận đấu này vì phong độ kém. Thay vào đó Chris Smalling, Diogo Dalot hoặc Matteo Darmian sẽ được lựa chọn cho 2 vị trí ở hàng thủ.

Người sẽ thay thế Pogba thi đấu ở hàng tiền vệ có khả năng sẽ là tiền vệ Juan Mata.

Video tài năng của Pogba

Kỳ Anh | 09:55 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục