Mourinho lí giải về đội hình đầy rủi ro trước Chelsea

18:39 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tung ra sân đội hình với ý đồ thi đấu sòng phẳng với The Blues ngay trên sân Stamford Bridge.

Ở hàng phòng ngự, Antonio Valencia không phải là sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải và thay vào đó là Ashley Young. Bên cạnh đó, bộ đôi trung vệ quen thuộc Chris Smalling - Victor Lindelof một lần nữa được nhà cầm quân 55 tuổi tin dùng.

Đáng chú ý, Juan Mata là cái tên được chọn ở hàng tiền vệ bên cạnh Nemanja Matic và Paul Pogba. Anthony Martial cùng với Marcus Rashford cũng ra sân ngay từ đầu. Lí giải cho sự lựa chọn này, đây không phải là kế hoạch mà ông đã chuẩn bị sẵn cho  trận đấu này.

Mouriho lí giả - Bóng Đá

 Juan Mata là người được chọn đá chính trong trận đấu hôm nay.

"Đó không phải là những gì đã dự tính trước, đội hình hôm nay phụ thuộc vào những cầu thủ chúng tôi có được. Trường hợp của Marouane Felalini là một ví dụ, cậu ấy đã bị chấn thương vào thứ Năm tuần trước và trở lại vào thứ Tư tuần này. Thật không dễ dàng cho một vài cầu thủ", Jose Mourinho cho biết.

"Alexis đã bay thẳng từ Mexico về London và thậm chí không tập trung ở Manchester. Chúng tôi không biết thể trạng của cậu ấy ra sao", thuyền trưởng của Manchester United nói thêm.

Đáng chú ý, Jesse Lingard tiếp tục vắng mặt trong trận đấu này vì chấn thương. Thầy trò Jose Mourinho đang hướng đến một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau chuỗi trận bết bát. Sau đây 4 ngày, Manchester United phải gặp Juventus ở loạt trận thứ 3 bảng H Champions League.

Kha Võ | 18:25 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục