Mourinho lên tiếng về tương lai 3 'người thừa'

08:04 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho mới đây đã hé lộ rằng ông không muốn đẩy bất kì cầu thủ nào của Manchester United ra đi vào tháng 1 tới.

depay

Mourinho cảm thấy đau đớn khi phải loại Depay.

Đồng thời, ông cũng dùng từ "đau đớn" khi phải chứng kiến các cầu thủ của mình như Memphis Depay, Ashley Young hay Marouane Fellaini không có nhiều cơ hội ra sân.

Mới đây, HLV người BĐN đã có một quyết định gây bất ngờ khi cho Bastian Schweinsteiger, người bị chính ông hắt hủi suốt thời gian qua, ra sân trở lại ở trận gặp West Ham. Dù vậy, vẫn còn rất nhiều cái tên chưa có cơ hội ra sân thường xuyên tại Old Trafford như Morgan Schneiderlin hay Memphis Depay.

Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Everton, Người đặc biệt cho biết: "Tôi sẽ không thúc ép bất kì cầu thủ nào phải ra đi cả, họ không xứng đáng bị đối xử như vậy thông qua cách họ tập luyện chăm chỉ.

Thứ 4 vừa qua tôi đang ở khách sạn và những trợ lý của tôi đến đây để tập luyện cho một nhóm khoảng 5 cầu thủ ít được ra sân mùa này. Họ nói đến những điều mà tôi đang rất mong chờ, những nỗ lực tuyệt vời, cùng với đó là sự cam kết và chuyên nghiệp với đội. Memphis Depay, Ashley Young hayMarouane Fellaini, những cầu thủ như thế gây ấn tượng cho tôi.

Quyết định loại họ khiến tôi cảm thấy đau đớn. Do đó thỉnh thoảng bạn thấy tôi xoay vòng cầu thủ. Một ngày tôi cho họ thi đấu, một ngày khác tôi để họ nghỉ ngơi, sau đó thì tôi để họ lên ghế dự bị. Với tôi, không ai đáng phải bị loại cả. Tôi có thể nói rằng ra đi sẽ là tốt hơn cho họ."

Đêm mai, M.U của Mourinho sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Everton trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Chiêm ngưỡng màn trở lại của Bastian Schweinsteiger:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục