Mourinho lên tiếng, rõ 3 cái tên đếm ngày rời Tottenham

19:18 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnCó lẽ Spurs sẽ chứng kiến những sự thay đổi lớn về mặt con người khi bổ nhiệm Người đặc biệt vào vị trí HLV trưởng.

Đêm qua, Tottenham đã đưa ra một quyết định gây sốc, sa thải HLV Mauricio Pochettino sau 5 năm gắn bó, khi chiến lược gia này vừa tạo nên lịch sử cùng Gà trống với ngôi á quân Champions League.

Rõ ràng với việc bổ nhiệm Jose Mourinho lên chiếc ghế nóng tại nửa trắng bắc London, chắc chắn Tottenham sẽ có rất nhiều sự thay đổi, và một trong số đó là về câu chuyện nhân sự.

Christian Eriksen trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất luôn vướng phải những lùm xùm với Real Madrid. Tiền vệ người Đan Mạch được cho là muốn tới khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Mourinho claimed in 2015 that he won't take Tottenham job - Bóng Đá

Mourinho khẳng định sẽ không giữ những người muốn rời bỏ đội bóng của mình.

Ngoài Eriksen, Danny Rose cùng Jan Vertonghen cũng được cho là muốn rời bỏ Lilywhites. Và trong tình cảnh hiện tại, có thể bộ ba này sẽ được như ý. Cách đây một tháng, khi được hỏi về việc ông sẽ xử lý tình huống các ngôi sao muốn "đào tẩu" thế nào, Người đặc biệt đã đích thân lên tiếng:

"Tôi không thích giữ những người không muốn ở lại."

"Tôi biết mọi chuyện luôn là rất khó khăn. Tôi không nghĩ đến khía cạnh kinh tế, mà muốn nói đến động lực nội tại của CLB."

"Sẽ có những lúc động lực thi đấu ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân, và sẽ thật khó để khiến tất cả cùng hạnh phúc nếu mỗi người mơ một giấc mơ khác nhau."

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 18:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục