Mourinho lên tiếng "nắn gân" Herrera không được "cuồng ngôn"

06:33 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnKhi được thuật lại những lời phát biểu của Herrera về trận đấu giữa Man Utd với Huddersfield, HLV người Bồ đã có những lời lẽ không hài lòng với cậu học trò.

Ở vòng đấu thứ 9 Premier League đêm qua, Man Utd đã bất ngờ thúc thủ 1-2 trên sân The John Smith của CLB mới thăng hạng Huddersfield Town. Đội bóng của HLV Mourinho đã trình diễn thứ bóng đá nghèo nàn và bạc nhược trong hiệp 1 trận đấu.

Cùng với những sai lầm cá nhân của tiền vệ Juan Mata và trung vệ Victor Lindelof, Quỷ đỏ đã đã đội chủ nhà dẫn trước 2-0 chỉ trong 30 phút đầu tiên. Dù sang hiệp 2, tiền đạo vào sân thay người Marcus Rashford đã gỡ lại 1 bàn nhưng chừng đó là chưa đủ để Man Utd có được dù chỉ là 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Man Utd nhận thất bại xứng đáng.

Sau trận đấu, khi được hỏi về cảm nhận của mình, tiền vệ Ander Herrera cho rằng: “Man Utd đã thua ngay 30 phút đầu tiên rồi. Chúng tôi chơi không đủ tốt, đủ quyết liệt hay nhiệt huyết so với đối thủ. Đây là một màn trình diễn không thể chấp nhận được.”

“Chúc mừng Huddersfield, họ xứng đáng với chiến thắng này. Tuy nhiên, chúng tôi dường như cũng đã tự thua khi để mất bóng quá nhiều. Chúng tôi sẽ cần những buổi phân tích với nhau để tìm hiểu nguyên nhân sâu xa hơn,” Herrera ngậm ngùi chia sẻ.

 - Bóng Đá

 HLV Mourinho đã tỏ ra không hài lòng với Herrera.

Tuy nhiên những phát biểu trên của cầu thủ người Tây Ban Nha đã khiến HLV Jose Mourinho tỏ ra khó chịu. Ông đã tỏ ra rất tức giận và có những lời lẽ "nắn gân" đối với cậu học của mình:

“Tôi có nghe qua về những gì Herrera nói sau trận đấu, về việc chúng tôi đã chiến đấu thiếu quyết tâm và máu lửa ra sao, cũng như thái độ chuyên nghiệp dành cho trận đấu cũng không ổn như thế nào.”

“Khi một cầu thủ nói như vậy và cảm thấy như vậy thì họ nên vào phòng họp báo và giải thích cho mọi người lý do thua trận, vì tôi không còn biết nói gì hơn. Kiểu phỏng vấn này khiến tôi lo lắng thực sự. Nếu nó có thể xảy ra hôm nay thì không điều gì bảo đảm nó sẽ không xảy ra vào ngày mai cả.”

Trận thua này khiến Man Utd bị Man City bỏ lại với khoảng cách 5 điểm trên BXH. Sắp tới đây, thầy trò HLV Mourinho sẽ chuẩn bị đối mặt với lịch thi đấu vô cùng chông gái khi phải đối mặt với các đội bóng trong top 6 như: Tottenham, Chelsea và Arsenal.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 05:35 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục