Mourinho: "Lên cung trăng...Man United xứng đáng bị trừng phạt"

03:40 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã co những chia sẻ sau thất bại của Quỷ đỏ tại vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Man United đã có thất bại gây sốc trước West Brom trong trận đấu vòng 34 Premier League. Rất nhiều dự đoán về một chiến thắng đậm cho Quỷ đỏ khi chỉ tiếp đón đội bóng cuối bảng xếp hạng nhưng mọi thứ hoàn toàn đảo ngược. Hẳn nhiều người vẫn chưa tin vào kết quả tại Old Trafford, nhưng với Jose Mourinho, ông dường như đã chuẩn bị sẵn tâm lý.

Phát biểu sau trận, Mourinho thừa nhận: "Tôi nhìn thấy rất nhiều cầu thủ đang ở trên 'cung trăng' sau chiến thắng trước Man City. Bạn có thể thấy sự khác biệt về thái độ của họ khi so sánh với tuần trước. Chúng tôi xứng đáng nhận bị trừng phạt nhưng một thất bại là quá nặng."

Mourinho:

 Mourinho lặng lẽ tiến vào đường hầm sau trận thua.

Trận thua này của Quỷ đỏ vô tình giúp Man City đăng quang sớm 5 vòng đấu. Nói về chức vô địch của Man City, Mourinho cho biết: "Họ là đội bóng mạnh nhất, sớm hay muộn, họ cũng sẽ vô địch. Thế nên, sẽ là không đúng nếu nói Man City vô địch vì West Brom đánh bại Man United. Tôi đã chúc mừng họ khi có cơ hội gặp mặt tuần trước."

Trở lại với diễn biến trận đấu giữa Man United và West Brom, Quỷ đỏ không phải không có cơ hội chiến thắng. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của họ liên tục bị Ben Foster từ chối. Tấn công nhiều không ghi bàn, Man United nếm trải quy luật cay nghiệt của bóng đá.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 02:55 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục