Mourinho làm một phép thử với RB Leipzig, Barca, Liverpool

08:36 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vừa đón nhận thất bại thảm hại 0-3 trước RB Leipzig và ngậm ngùi dừng chân ở Champions League.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết sẽ không có đội bóng nào trên thế giới có thể đối phó với lượng chấn thương hàng loạt của các cầu thủ chủ chốt mà Tottenham phải chịu.

Mourinho: No team would be able to cope with injuries Tottenham have suffered - Bóng Đá

 Mourinho than vãn về lực lượng của Tottenham.

Rõ ràng, sự vắng mặt của những Harry Kane, Son Heung-min, Steven Bergwijn, Moussa Sissoko, Davinson Sanchez khiến Người đặc biệt trở nên rất bình thường.

Mourinho lên tiếng: "Nếu bạn muốn thực hiện một phép thử và tưởng tượng Leipzig tối nay không có Sabitzer, (Patrik) Schick, (Timo) Werner, bạn có nghĩ rằng họ sẽ chiến thắng theo cách họ đã làm không?

Bạn có nghĩ đến nhà đương kim vô địch châu Âu và thực hiện một phép thử không? Liverpool không có (Mohamed) Salah, (Sadio) Mane, (Jordan) Henderson, (Roberto) Firmino.

Bạn có muốn đến Tây Ban Nha và làm một phép thử với Barcelona mà không có (Antoine) Griezmann, (Lionel) Messi, (Luis) Suarez.

Bạn có muốn thực hiện phép thử này với mọi đội trên thế giới không?

Tôi nghĩ rằng tất cả các đội bóng trên thế giới đều sẽ gặp vấn đề với năm hoặc sáu cầu thủ quan trọng nhất của họ vắng mặt, đơn giản là vậy.

Tất cả các cầu thủ đã ở trên băng ghế dự bị ở Leipzig, nếu ở trong đội của tôi, họ sẽ được ra sân, là Forsberg, là (Yussuf) Poulsen. Trong thời điểm này, tất cả họ sẽ chơi trong đội của tôi bởi vì chúng tôi không có ai cả, vì vậy đó là một vấn đề lớn.

Chúng tôi có những vấn đề của chúng tôi và họ thì không gặp phải chấn thương. Và không có đội nào trên thế giới có thể đối phó với chấn thương trong một thời gian dài như vậy. Bạn có thể đối phó với một hoặc hai trận đấu. Bạn không thể đối phó trong bốn tháng. Nó quá nhiều."

Video đội hình Spurs đến Đức:

Minh Tuấn | 07:43 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục