Mourinho lại gây sốc với một vụ tương tự Pogba

15:10 Thứ tư 21/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTương tự với Paul Pogba, tiền vệ Danny Drinkwater từng là sản phẩm của lò đào tạo Manchester United. HLV Jose Mourinho rất muốn mang cầu thủ này trở lại sân Old Trafford.

drinkwater

 Mourinh kết Drinkwater. Ảnh: Internet.

Dù đã chi một số tiền khổng lồ để chiêu mộ hàng loạt tân binh đắt giá như Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly hay đặc biệt là Paul Pogba nhưng lối chơi của Manchester United vẫn chưa cải thiện. Điều này khiến HLV Jose Mourinho quyết bổ sung thêm nhân sự.

Theo đó, nguồn tin từ bóng đá Anh cho hay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đệ đơn lên BLĐ Man United duyệt số tiền 30 triệu bảng để chiêu mộ Danny Drinkwater. Đây từng là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo của Man United nhưng không được huyền thoại Sir Alex trong dụng và phải lang bạt sang Leicester City.

Để có thể lôi kéo Drinkwater, Man United sẵn sàng lặp lại một thương vụ tương tự như Pogba. Điều này có nghĩa là, Drinkwater sẽ nhận được mức đãi ngộ 150 nghìn bảng/tuần, lớn hơn nhiều so với con số 90 nghìn bảng/tuần anh đang nhận tại sân King Power.

Mùa giải năm ngoái, Drinkwater chơi cực kỳ bùng nổ, giúp Leicester City viết nên câu chuyện cổ tích khi vô địch Premier League. Mourinho nhận thấy rằng, lối chơi của Drinkwater có thể giúp Paul Pogba tỏa sáng thay vì một Marouane Fellaini quá vụng về và thường xuyên mắc những sai lầm không đáng có.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục