'Mourinho là thiên tài, một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử'

15:38 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Inter Milan có ấn tượng rất tốt về người thầy cũ của mình.

Cựu danh thủ Diego Milito từng chơi cho Inter Milan gần 5 năm, chỉ có 1 mùa làm việc với HLV Jose Mourinho, chính là mùa giải mà họ giành cú ăn ba đẳng cấp năm 2010. Dù chỉ tập luyện với Người đặc biệt một thời gian ngắn, Milito vẫn có ấn tượng rất sâu đậm với chiến lược gia này.

Milito: 'Mourinho one of the best coaches ever' - Bóng Đá

 Milito và Mourinho ở Inter Milan.

Mới đây, anh nhận xét: "Ông ấy là một thiên tài, một trong những HLV xuất sắc nhất từng có. Tôi học được từ ông ấy rất nhiều thứ trong chỉ 1 năm đó, đặc biệt là ở cách quản lý một tập thể. Tôi có rất nhiều giai thoại để kể về mùa giải đó, một trong những mùa hay nhất sự nghiệp của tôi và của cả lịch sử CLB. Mourinho đã nói gì với chúng tôi trước trận chung kết Champions League? Không khí khi đó khá tĩnh lặng, chúng tôi có chút căng thẳng. Nhưng Mourinho đã làm mọi thứ dịu đi."

Milito nói về Lautaro Martinez, cái tên đang thể hiện rất ấn tượng ở Inter: "Tôi đã nhắn tin cho cậu ấy để hỏi về tình hình những ngày này, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Tôi chứng kiến cậu ấy trưởng thành. Cậu ấy tập luyện với chúng tôi ở đội 1 Racing năm 2014. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy tiến bộ như ngày hôm nay. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, một sản phẩm của đội trẻ chúng tôi."

Mourinho muốn giành danh hiệu với Tottenham:

Hoài Thu | 15:25 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục