'Mourinho là một người đa nhân cách'

00:03 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnNgười học trò cũ tại Inter Milan đã lý giải cho những lần cư xử khó hiểu của Jose Mourinho ngoài đường biên.

Trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình, bên cạnh những khoảnh khắc cười tươi hiếm hoi, Jose Mourinho luôn khiến người ta phải nhớ đến mình với một gương mặt cau có, những phát ngôn không nề hà ai, hay trực tiếp khiêu khích đối thủ khi đang ở trên sân khách như trong trận Manchester United gặp Juventus mới đây.

Tiết lộ: Bí mất từ Sir Alex khiến Mourinho

 Mourinho không quá phách lác khi tự nhận mình là "Người đặc biệt".

Lý giải cho cách xử xự của Người đặc biệt, học trò cũ của ông ở Inter Milan, Thiago Motta cho rằng Mourinho là con người sở hữu hai tính cách khác nhau, và việc tính cách nào được bộc lộ phù thuộc vào kết quả mà đội bóng của ông giành được sau trận đấu, đồng thời cũng tiết lộ, Jose những ngày ở Inter thậm chí còn điên cuồng hơn hiện tại.

"Mourinho có hai mặt: Một mặt là vui vẻ khi giành chiến thắng, mặt khác là điên cuồng khi ông ấy thất bại. Cảm xúc của ông ấy thay đổi tùy vào kết quả trận đấu. Nếu đội bóng chơi hay nhưng thua cuộc, ông ấy cũng sẽ chẳng nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu tích cực nào. Nhưng Jose giành chiến thắng dù chơi dở, ông ấy vẫn sẽ vui mừng."

"Mourinho không tìm kiếm thứ bóng đá đẹp, ông ấy truy tìm những đối thủ. Nếu không tìm được, ông ấy sẽ tự tạo nên một kẻ địch cho mình."

"Lúc ở Inter, có khi chúng tôi đang dẫn đầu với 1 điểm cách biệt, sau đó chúng tôi thua một trận và hòa tiếp một trận. Sang ngày thứ Hai, ông ấy đã chiếm 15 phút trong cuộc họp báo và công kích tất cả mọi người: [Adriano] Galliani, Milan, Roma, các trọng tài, Juve. Ông ấy cần phải được làm mới bầu không khí."

Thanh Vũ | 22:45 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục