"Mourinho là một kẻ phản diện"

10:24 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia của kênh BT Sport, Chris Sutton cho rằng động tác ăn mừng của Mourinho đã biến ông thành một nhân vật phản diện trong mắt các cổ động viên Juventus.

Làm khách tại Turin, Man United đã phải đối mặt với sức ép rất lớn đến từ Juve, không chỉ trên sân bóng mà còn trên các khán đài.

Đứng trước tình cảnh khó khăn đó, Quỷ đỏ đã không thể trụ vững và để đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 65 bằng pha lập công của Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, tình huống tỏa sáng của Juan Mata cùng pha đá phản lưới nhà của một cầu thủ Juve đã giúp Man United thực hiện màn ngược dòng không tưởng và giành 3 điểm trọn vẹn ngay trên đất Italia.

Kết thúc trận đấu, HLV Jose Mourinho bên phía M.U đã thực hiện một pha ăn mừng khiêu khích khi đưa tay lên tai với ngụ ý, các cổ động viên Juve giờ đây phải câm nín với thất bại này.

Nhận xét về tình huống này, chuyên gia của kênh BT Sport, Chris Sutton bình luận: "Tốt hơn Mourinho không nên làm như vậy nhưng với sự việc vừa rồi, ông ấy đã trở thành một kẻ phản diện.

Động tác ăn mừng thách thức các cổ động viên Juve của Mourinho. 

Tuy nhiên, hãy cùng nhìn vào màn trình diễn của Man United đêm nay. Lẽ thường, họ để đối thủ dồn ép quá nhiều và đánh mất cân bằng trận đấu nhưng chung cuộc, 3 điểm vẫn thuộc về M.U.

Điều đó cho thấy tinh thần và bản lĩnh của Quỷ đỏ đã trở lại. Đánh bại Young Boys ở vòng tới và Man United sẽ tiến gần hơn đến tấm vé đi tiếp".

Phi Yến | 09:04 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục