Mourinho không nhúng tay vào vụ Griezmann

01:03 Chủ nhật 28/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho thừa nhận ông không đủ khả năng để giúp Manchester United thực hiện vụ chuyển nhượng đối với Antoine Griezmann vào mùa Hè năm nay.

Trong nhiều tuần trở lại đây, câu chuyện về việc Griezmann chuyển tới Man Utd đã trở thành một đề tài được truyền thông tại Anh khai thác rất nhiều. Với các CĐV Quỷ Đỏ, họ càng thêm có nhiều lý do để tin rằng ngôi sao người Pháp sẽ về với Old Trafford, nhất là sau khi tuyên bố muốn rời Atletico của tiền vệ này.

Mourinho thừa nhận bất lực trong vụ Griezmann  - Bóng Đá

 

Tuy nhiên trước quá nhiều thông tin trái chiều về tương lai của mình, thì mới đây Griezmann cũng đã lên tiếng khẳng định tương lại tại Tây Ban Nha. Và mới đây khi được hỏi về vụ chuyển nhượng rất đáng chờ đợi này, Mourinho cũng đã cho biết:

"Tôi thật sự chẳng biết thương vụ này có thể thực hiện được hay không. Các bạn hãy hỏi Ed Woodward ấy. Ông ấy biết tôi muốn có ai, và biết tôi muốn điều đó đến thế nào. Lúc này tôi chỉ muốn tận hưởng khoảng thời gian bên gia đình, tôi muốn quên đi bóng đá. Tôi thật sự cần điều đó."

Trong mùa giải vừa qua, sức ép mà Mourinho phải hứng chịu là rất lớn, nhất là sau khi Man Utd thất bại trong cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên Người Đặc Biệt cũng đã kịp chuộc lỗi với chức vô địch tại Europa League, qua đó đưa Quỷ Đỏ đi thẳng vào vòng bảng Champions League.

Video tài năng của Antoine Griezmann

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:35 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục