Mourinho không ngại thử thách tại Man Utd

07:30 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnKhi đã từng dẫn dắt nhiều CLB danh tiếng khác, HLV Jose Mourinho khẳng định khó khăn tại Man Utd không phải là vấn đề với ông.

Jose Mourinho nổi lên khi dẫn dắt Porto vô địch Champions League. Sau đó, ông đến Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và đều gặt hái thành công.

Ngay mùa đầu tiên tại Old Trafford, Mourinho đã giúp Man Utd giành ngôi vô địch Europa League và League Cup. Mùa này, Quỷ đỏ đang cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và vẫn đang góp mặt ở nhiều đấu trường khác như FA Cup, League Cup, Champions League.

Mourinho không ngại thử thách tại Man Utd - Bóng Đá

 Mourinho không ngại khó khăn.

Tuy nhiên, lối chơi mà Mourinho đang áp dụng tại Man Utd không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng. Và cứ mỗi khi đội bóng không giành được kết quả như ý, Mourinho lại bị chỉ trích.

'Người đặc biệt' lên tiếng trước những áp lực nặng nề: "Khi tôi còn dẫn dắt Real, đội bóng đang gặp khó khăn khi không vô địch trong nhiều năm, không góp mặt ở tứ kết Champions League trong nhiều năm. Mọi thứ rất khó khăn, nhưng lại tốt cho những bước tiến trong nghiệp huấn luyện của tôi. Tôi luôn nỗ lực.

Tôi biết dẫn dắt United không dễ dàng. Nhưng tôi đã có kinh nghiệm. Những khó khăn, áp lực này không mới mẻ với tôi.

Chúng tôi vẫn đang đứng thứ 2. Với điểm số đang có, chúng tôi thậm chí có thể đứng đầu BXH ở các mùa bóng trước. Còn mùa này, chúng ta hãy chờ xem."

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Jose Mourinho cùng Real:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:28 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục