Mourinho không màng kỷ lục 17 năm ở Man Utd

14:32 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnSắp tạo nên kỷ lục ấn tượng trong lịch sử Manchester United nhưng HLV Jose Mourinho không hề quá quan tâm.

Dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, sân  Old Trafford của Man United trở thành pháo đài rất kiên cố. Tính tới thời điểm này, Quỷ đỏ thành Manchester đã có 37 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà, qua đó san bằng kỷ lục do huyền thoại Sir Alex Ferguson thiết lập trong giai đoạn từ 1998 đến 2000.

Mourinho không màng kỷ lục 17 năm ở Man Utd - Bóng Đá

 Mourinho không màng tới kỷ lục.

Như vậy, chỉ cần không thua trước Newcastle ở vòng 12 Premier League cuối tuần này, Jose Mourinho sẽ lập nên kỷ lục mới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chẳng tỏ ra mấy quan tâm đến kỷ lục này.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Mourinho cho hay: "Man United không thi đấu chỉ vì kỷ lục. Nếu đội bóng để thủng lưới 1 bàn nhưng ghi được 2 bàn thắng thì tôi sẽ rất vui. Chúng tôi luôn tập trung phòng ngự chắc chắn để làm được điều này.

Thế nhưng, mục tiêu của Man United là giành chiến thắng chứ không chỉ cố gắng không để thủng lưới. Kỷ lục hoàn toàn vô nghĩa nếu không có được chiến thắng. Man United đã để thua trận đấu gần nhất vì thế, chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ và giành 3 điểm trước Newcastle."

Video lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 12:11 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục