"Mourinho không hợp với Tottenham, nên là ông ấy"

22:16 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chris Waddle tin rằng Tottenham đã có một quyết định tương đối mạo hiểm khi chọn Jose Mourinho.

Vào ngày hôm qua, Tottenham đã bất ngờ thông báo trên trang chủ đội bóng về việc sa thải Pochettino khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng. Đây có lẽ vẫn đang là một cú sốc không hề nhỏ dành cho NHM Gà Trống, khi trước đó 5 tháng, vị chiến lược gia người Argentina đã góp công rất lớn giúp đội bóng lọt vào tận chung kết Champions League.

Nhưng bất ngờ mà lãnh đạo Tottenham mang đến cho NHM chẳng dừng lại ở đó, khi cách đây vài giờ, đội bóng Bắc London đã chính thức bổ nhiệm cựu thuyền trưởng của Man Utd - Jose Mourinho vào vị trí mà Pochettino để lại. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 3 năm rưỡi, và Người Đặc Biệt sẽ dẫn Tottenham đến hết mùa giải 2022/23.

 Liệu Carlo Ancelotti có tốt hơn Mourinho?

Với những danh hiệu mà Mourinho đã mang về cho Porto, Inter, Chelsea, Real Madrid và Man Utd, rõ ràng lành đạo Tottenham hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng Người Đặc Biệt sẽ giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn, thậm chí là chấm dứt cơn khát danh hiệu trong tương lai gần.

Tuy nhiên chẳng phải ai cũng ủng hộ với quan điểm này, điển hình như chia sẻ của Chris Waddle trên Radio 5 Live: “Liệu Mourinho có phải mẫu HLV phù hợp với Tottenham? Liệu ông ấy có giải quyết được các vấn đề của đội bóng. Ông ấy chỉ thích tiêu tiền thôi. Ông ấy cũng không mang lại lối đá ưa thích cho các fan, trừ khi thay đổi triết lý. Đó là điều chúng ta không đoán được."

"Tôi nghĩ Ancelotti phù hợp với Tottenham hơn. Ông ấy mang đến một thứ bóng đá tốt hơn và đồng điệu với phong cách của Tottenham. Ông ấy từng giành được nhiều thành công cả khi là cầu thủ lẫn lúc trở thành HLV”. 

Mourinho rất thành công ở Porto:

Kỳ Anh | 21:40 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục