Mourinho không đảm bảo tương lai Rooney tại Man United

17:06 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnỞ thời điểm tương lai của Wayne Rooney tại Man United đang bị đe dọa nghiêm trọng, HLV Jose Mourinho cũng không dám chắc anh sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Wayne Rooney một lần nữa trải qua chuỗi ngày tồi tệ trong màu áo Man United khi liên tiếp bị huấn luyện viên Jose Mourinho ‘bỏ rơi’ và dần đánh mất vị trí của một công thần. Tương lai của ngôi sao người Anh nhuốm màu xám xịt, nhất là khi mới đây anh thậm chí còn bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Quỷ đỏ trong trận đấu với Saint-Etienne tại đấu trường Europa League.

Mourinho không đảm bảo tương lai Rooney tại Man United - Bóng Đá

 Tương lai của Rooney đang vô cùng ảm đạm. Ảnh: Squawka

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Jose Mourinho liên tiếp nhận được các câu hỏi có liên quan đến vấn đề đi hay ở của huyền thoại sân Old Trafford. Đáp lại, vị chiến lược gia người Bồ chỉ trả lời một cách ậm ờ nhưng qua đó ai cũng ngầm hiểu được sự bấp bênh đối với tương lai của Wayne Rooney:

“Các bạn nên tự đi hỏi cậu ấy. Tôi còn không đảm bảo được liệu tuần tới tôi còn ở đây không thì sao biết được Rooney có còn thi đấu tại đây mùa giải năm sau không? Nếu Wayne rời đi, hãy tin là đó không phải ý muốn của tôi. Đó là điều tôi có thể chắc chắn. Tôi không bao giờ cố gắng đẩy huyền thoại của câu lạc bộ này đến một bến đỗ khác.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:45 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục