Mourinho không có “cửa” làm HLV Chelsea hoặc MU

08:35 Thứ bảy 25/02/2012

“Người đặc biệt” ở Premier League một thời bây giờ có lẽ không còn “đặc biệt” như trước nữa. Tờ Sport của Tây Ban Nha loan tin rằng dù có rời Real Madrid, Mourinho cũng không được Chelsea hay Man United chào đón ngay cả trong trường hợp hai đội bóng này thay thế HLV.

Jose Mourinho - Ảnh Getty

Trước đây, Mourinho từng được liên hệ với cả hai đội bóng tên tuổi của giải Ngoại Hạng này. Cho tới gần đây vẫn rộ lên tin đồn Abramovich mời ông trở lại Chelsea thay Villas Boas. Nhưng bây giờ Sport loan báo điều ngược lại.

Vấn đề không nằm ở chuyên môn vì năng lực cầm quân của chiến thuật gia người Bồ Đào Nha là không có gì phải bàn cãi. Cá tính của Mourinho có vẻ đang làm hại ông. Ông đã có quá nhiều tranh cãi với truyền thông Anh Quốc, các cầu thủ, HLV và quan chức của nhiều đội bóng trong thời gian làm việc ở đây. Hình ảnh Mourinho đã trở nên “xấu xí” đối với truyền thông Anh và ông sẽ không được Chelsea và MU chào đón.

Nếu thông tin mà tờ Sport loan báo là chính xác thì Mourinho không có nhiều lựa chọn khi rời Madrid. Ông vẫn cứ úp mở về tương lai của mình nên người ta cứ tiếp tục đồn đoán. Tiết lộ của trang marcajeindividual.com là nếu rời Real Madrid mùa Hè này, điểm đến kế tiếp của Mourinho sẽ là Tottenham nơi Harry Redknapp có thể rời đi để nắm tuyển Anh.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục