Mourinho không biết dùng Pogba và Sanchez

17:43 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea, Mark Schwarzer đã đưa ra nhận định cho rằng HLV Jose Mourinho hoàn toàn không biết cách phát huy tài năng của Paul Pogba và Alexis Sanchez.

Trận đấu giữa Chelsea và Man United vừa qua đã chứng kiến một màn rượt đuổi tỷ số và so tài vô cùng kịch tính khi phải đợi đến phút 90+6, kết quả cuối cùng mới được ấn định.

Đáng chú ý, hai ngôi sao được kỳ vọng sẽ tiếp đà phong độ thăng hoa bên phía Quỷ đỏ, Paul Pogba và Alexis Sanchez đã có một màn trình diễn thất vọng khi không để lại nhiều dấu ấn trên sân.

Nhận xét về tình hình trên, cựu thủ thành Chelsea, Mark Schwarzer cho rằng nguyên do nằm ở việc HLV Jose Mourinho không biết cách phát huy hết tiềm năng của hai ngôi sao nói trên. Trong khi đó, người đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến, Maurizio Sarri lại làm rất tốt điều này.

Cụ thể, Schwarzer cho biết: "Chelsea được huấn luyện rất tốt và họ biết họ nên thi đấu như thế nào. Sarri đã rất thành công trong việc tạo ra những tam giác nhỏ trên sân và khiến đối thủ phải vất vả phòng ngự.

Mourinho không biết dùng Pogba và Sanchez - Bóng Đá

Schwarzer cho rằng Sanchez thi đấu chưa đúng như kỳ vọng vì HLV Jose Mourinho không biết cách phát huy hết tiềm năng của anh. 

Trong khi đó, tại Manchester United, các cầu thủ phải tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự hơn theo đúng ý đồ của Mourinho. Điều đó thật khó khăn với những ngôi sao chơi ngẫu hứng như Paul Pogba hay Alexis Sanchez.

Tôi nghĩ, họ sẽ thoải mái nếu được dâng cao tấn công nhiều hơn. Bạn có thể nhìn qua Chelsea, khi các cầu thủ đều thi đấu đúng với bản năng và đó chính là những gì Sarri muốn". 

Phi Yến | 16:10 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục