Mourinho 'khóc lóc': "Hàng tuyển của họ ngồi dự bị, 'hàng' của tôi phải vào bệnh viện rồi"

07:22 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Tottenham đã để thua 1-2 tâm phục khẩu phục trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Làm khách của Chelsea, Tottenham không có sự phục vụ của 2 chân sút chủ lực Harry Kane và Son Heung Min. Jose Mourinho đã để các học trò thi đấu một cách bị động, tiêu cực.

Mourinho 'khóc lóc':

 Mourinho hoàn toàn bất lực.

Hàng thủ của Tottenham thiếu đi sự chắc chắn, trong khi hàng công không thể làm được gì nhiều. Cũng khá dễ hiểu khi Olivier Giroud sớm giúp The Blues dẫn trước ở phút 15. Đầu hiệp 2, Marcos Alonso nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà. Và mãi đến phút 89, Gà trống mới có được bàn danh dự, nhờ pha phản lưới nhà của Antonio Rudiger.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho cho hay: "Hãy nhìn vào Chelsea, họ chơi với một tiền đạo là nhà World Cup (Olivier Giroud), tiền đạo số 2 của đội tuyển Anh cũng phải ngồi trên băng ghế dự bị (Tammy Abraham), và tiền đạo thứ hai của đội tuyển Bỉ thậm chí ở trên khán đài (Michy Batshuayi).

Còn chúng tôi không có tiền đạo nào trên sân, không có tiền đạo nào trên băng ghế dự bị và hai người ở trong bệnh viện."

Người đặc biệt cũng lên tiếng động viên các học trò: "Nhưng sau tất cả, các cầu thủ đã chơi bóng với niềm kiêu hãnh và họ đã cố gắng tìm mọi cách để chiến thắng. Tất nhiên thất bại thì vẫn là thất bại, nhưng là một HLV, tôi không thể phàn nàn gì về họ."

Mourinho không ấn tượng với sân Stamford Bridge:

Minh Tuấn | 06:24 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục