Mourinho khiến fan Man Utd "phát cuồng" chỉ vì hành động này

18:10 Thứ sáu 14/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có màn đáp trả báo chí gay gắt trước những chỉ trích nhắm vào Marcus Rashford.

Trong trận đấu gặp Burnley, cầu thủ sinh năm 1997 đã phải nhận chiếc thẻ đỏ và thụ án treo giò 3 trận từ FA. Tuy nhiên, Marcus Rashford đã trở lại đầy mạnh mẽ với hai bàn thắng cho ĐT Anh trong loạt trận giao hữu và giải UEFA Nations League.

Đáng chú ý, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bênh vực cậu học trò trẻ tuổi sau chuỗi phong độ kém cõi vừa qua. "Người đặc biệt" đã so sánh Marcus Rashford với những cầu thủ cùng trang lứa khác, và động thái này đã chiếm trọn tình cảm của các CĐV M.U.

Mourinho khiến fan Man Utd

 Jose Mourinho một lần nữa đứng ra bảo vệ học trò.

"Cậu ấy không phải Dominic Solanke, không phải Ruben Loftus-Cheek, cũng không phải Dominic Calvert-Lewin. Rashford là Rashford, một cầu thủ của Manchester United với số lần ra sân và màn trình diễn đáng kinh ngạc", chiến lược gia 55 tuổi chia sẻ. 

Ngay lập tức, hàng loạt lời khen được dành cho Jose Mourinho từ các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Đây là động thái bất ngờ khi trước đó đã có những thông tin cho rằng Marcus Rashford cảm thấy không hài lòng với ông thầy của mình.

"Chỉ cần xem buổi họp báo rồi bạn sẽ thấy niềm tin mà Jose dành cho Rashford lớn thế nào ở M.U".

Mourinho khiến fan Man Utd

 

"Ông ấy đã hoàn toàn đúng khi bênh vực Marcus Rashford một cách công khai. Chẳng hiểu sao báo chí cứ làm rối tung lên đà phát triển của cậu bé", CĐV tên #AfricaUkoh chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn tin rằng cầu thủ sinh năm 1997 khó lòng có cơ hội đá chính ở vị trí tiền đạo cắm. HLV Jose Mourinho vẫn đang xem Romelu Lukaku là ưu tiên hàng đầu trên hàng công Quỷ đỏ. 

Kha Võ | 17:55 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục