Mourinho khen ngợi các học trò sau chiến thắng 4 sao trước Racing

09:10 Chủ nhật 19/02/2012

Sau chiến thắng 4-0 trước Racing, Real Madrid đã bỏ xa Barcelona đến 13 điểm và lại tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Bởi thế, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng.

Bàn thắng mở tỉ số của Ronaldo, cú đúp của Benzema cùng pha lập công của Di Maria đã đưa Real Madrid có một chiến thắng ấn tượng.

"Chúng tôi thắng không ấn tượng lắm nhưng chúng tôi cũng không phải nỗ lực nhiều. Tôi hài lòng với kết quả cuối cùng nhưng điều tôi ưng ý nhất là Real lại có thêm 3 điểm nữa và lại bớt đi được một trận đấu," Mourinho phát biểu trên tờ AS sau trận đấu.


Các cầu thủ Real Madrid hôm nay thi đấu khá ấn tương, đặc biệt là Angel di Maria, người chỉ vào sân từ ghế dự bị. Và vị HLV người Bồ phải cất lời khen ngợi: "Di Maria mang đến cho đội bóng điều gì đó khác biệt. Cậu ấy giúp chúng tôi có nhiều phương án tấn công hơn. Sự trở lại của Di Maria là rất quan trọng với đội bóng lúc này."

Mourinho nói tiếp: "Khedira là một lựa chọn tốt. Tôi có trong tay mọi cầu thủ cần thiết trừ Lass Diarra và Altintop. Diarra có thể không thể ra sân trong trận gặp CSKA Moscow nhưng sẽ sớm trở lại. Altintop đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Còn với Higuain, tôi không muốn để cậu ấy vào sân trong trận gặp Racing vì đó là điều mạo hiểm, cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi."

Tạm an tâm với mặt trận La Liga, Mourinho hướng đến trận đấu với CSKA ở vòng 1/8 Champions League: "Bây giờ chúng tôi phải tập trung cho trận đấu với CSKA Moscow. Chơi ở Nga bao giờ cũng khó khăn. Chúng tôi có 2 ngày để hồi phục thể lực và có nhiều động lực để giành chiến thắng trong trận đấu này."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục