Mourinho khẳng định M.U đang định hình lối chơi tấn công

00:50 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho khẳng định sẽ dần định hình phong cách tấn công ở Manchester United.

Truyền thống chơi tấn công mạnh mẽ của M.U bị đe dọa nghiêm trọng dưới thời David Moyes và Louis van Gaal. Mùa trước, Mourinho cũng chưa mang lại hình ảnh tấn công rực lửa vào trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Mourinho khẳng định sẽ làm CĐV M.U trở lại - Bóng Đá

 M.U đang tấn công rất mạnh mẽ trong mùa này.

Nhưng đến mùa này, M.U đang khởi đầu rất tốt với 23 bàn thắng trong giai đoạn đầu của Ngoại hạng Anh và những đấu trường khác. Không chỉ tấn công mạnh mẽ trên sân, M.U còn đạt doanh thu kỷ lục 581,2 triệu bảng trong mùa vừa qua. Những tin vui liên tiếp đến khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

M.U sẽ chạm trán Southampton cuối tuần này và Mourinho đang rất muốn duy trì phong độ của Quỷ đỏ, đặc biệt là khả năng tấn công. Ông nói: “Tôi không nghĩ rằng đây là một khoảng thời gian cụ thể để giành một chức vô địch nào đó. Nhưng nó mang tính toàn cầu hơn, khi tình hình tài chính của CLB đang rất khả quan theo các số liệu thống kê.

M.U đang cải thiện mọi thứ, không chỉ là kết quả mỗi trận mà còn dần định hình được phong cách thi đấu. Đây là nơi mà sự kết nối của các cầu thủ, NHM trở nên mạnh mẽ, chặt chẽ hơn.”

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:30 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục