Mourinho khẳng định không hề mất niềm tin ở Rooney

22:40 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnMourinho đã lên tiếng ‘trấn an’ thủ quân Wayne Rooney rằng ông hoàn toàn tin tưởng vào anh bất chấp việc gạch tên anh khỏi đội hình xuất phát trong chiến thắng 4-1 trước Leicester City.

waynerooney-cropped_9l3il7pj3q8x14cjstz26mzwr

 Rooney không xuất phát trước Leicester City. Ảnh: Internet

Trong trận đấu giữa nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Leicester City và Manchester United vừa kết thúc cách đây ít giờ, Mourinho đã khiến không ít cổ động viên của Quỷ đỏ ‘mừng rơn’ khi quyết định gạch tên thủ quân Wayne Rooney khỏi đội hình xuất phát. Dường như đây là một quyết định vô cùng sáng suốt của Người đặc biệt bởi Man United đã vận hành bộ máy một cách trơn tru hơn bao giờ hết và dễ dàng dủy diệt Bầy Cáo 4-1 tại vòng 6 Premier League.

Ngay lập tức, nhiều tờ báo có tiếng đưa ra quan điểm của mình về tương lai có phần ‘u ám’ của Rooney tại Old Trafford. Họ cho rằng sẽ rất khó để ngôi sao người Anh có thể trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ, nếu không muốn nói rằng có thể trong khoảng thời gian tới, Rooney sẽ là gương mặt quen thuộc trên hàng ghế dự bị của M.U.

Tuy nhiên, trong phần phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho khẳng định ông chưa hề mất niềm tin vào Rooney và việc để anh trên băng ghế dự bị hôm nay không nói lên bất cứ điều gì:

“Cậu ấy là một ngôi sao lớn đối với tôi, một cầu thủ lớn của Man United và của đất nước này. Tôi không có gì khác để giải thích. Cậu ấy là cầu thủ của tôi. Tôi tuyệt đối tin tưởng Rooney. Đội bóng của anh ấy đã giành chiến thắng. Việc anh ấy hạnh phúc là điều bình thường.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục