'Mourinho kém hơn Klopp, chi 200 triệu bảng chỉ giành vị trí thứ 6'

12:43 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho không xuất sắc bằng Jurgen Klopp, theo nhận định của cựu danh thủ The Kop, Steve Nicol.

Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United, bất chấp cán đích Premier League ở vị trí thứ 6 nhưng HLV Jose Mourinho đã giúp Quỷ đỏ vô địch Siêu cúp Anh, League Cup và đặc biệt là Europa League, qua đó giành vé thẳng vào vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, Steve Nicol - cựu cầu thủ từng khoác áo Liverpool, vẫn đánh giá thấp 'Người đặc biệt'.

'Mourinho kém hơn Klopp, chi 200 triệu bảng chỉ giành vị trí thứ 6' - Bóng Đá

 Mourinho có thực sự kém Klopp?

Chia sẻ với báo giới, cựu hậu vệ từng 5 lần giành chức VĐQG Anh và 1 Cúp C1/Champions League với Liverpool khẳng định: "Mourinho đã chi đến 200 triệu bảng nhưng chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, trong khi Liverpool có được vị trí thứ 4. Điều đó cho thấy, Klopp hay hơn Mourinho.

Ở bất kỳ nơi nào Mourinho đặt chân đến, ông đều biến đội bóng đó thành một cỗ máy phòng ngự. Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và giờ là Man United. Dưới thời Sir Alex Ferguson, Man United luôn vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League nhưng với Mourinho, họ chỉ có được vị trí thứ 6."

Steve Nicol cũng cho hay, với những gì đang thể hiện, Jose Mourinho không xứng đáng nằm trong Top 5 HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Video màn trình diễn của Quỷ đỏ mùa 2016/17:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:03 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục