Mourinho ì ạch và thiếu cảm hứng, United đứng trên bờ vực

16:22 Thứ ba 13/02/2018

TinTheThao.com.vnĐây là mùa giải thứ hai của Jose Mourinho tại Manchester United, mùa giải mà ông tự tin rằng Quỷ đỏ sẽ cạnh tranh danh hiệu, giống như mọi mùa giải trước đó ở các CLB.

Từ Chelsea cho đến Inter Milan, từ Real Madrid cho đến Manchester United, Jose Mourinho luôn mang sự tự tin đó. Sự tự tin của một HLV lắm chiêu, một kẻ luôn biết trị các ông sao và nhận được sự hỗ trợ khổng lồ từ tài chính và niềm tin bởi các ông chủ giàu có.

Pogba khóc mếu khi bị Mourinho thay ra sân - Bóng Đá

Đây là mùa giải thứ hai của Jose Mourinho tại Manchester United

Nhưng chuyện gì đang xảy ra tại United? Thất bại trước Newcastle United, đội bóng đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ ngay trên sân khách là kết quả quá tệ hại với Manchester United. Họ đã đầu hàng cuộc đua vô địch.

Thất bại này chứng kiến việc khoảng cách giữa United - đội đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và Man City - đội đang đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh được nâng lên thành 16 điểm sau 27 vòng đấu. Cuộc đua vô địch giải đấu gần như đã kết thúc.

Năm ngoái, Mourinho đã chứng kiến United bị đội vô địch Premier League - Chelsea bỏ xa tới 17 điểm khi mùa giải kết thúc. Sau một năm, khoảng cách đó thậm chí còn có thể lớn hơn, khi Manchester City thậm chí chỉ cần 18 điểm tối đa trong 11 trận đấu còn lại của giải đấu, là đường hoàng bước lên ngôi vô địch. Mọi chuyện thậm chí có thể được định đoạt vào đầu tháng 4, khi trận derby Manchester lượt về diễn ra ở Etihad (theo lịch, derby Manchester sẽ diễn ra vào ngày 07/04).

 - Bóng Đá

Manchester United bây giờ chỉ là một đội bóng thiếu cảm hứng, chơi nhạt nhòa và không bản sắc.

Đó thậm chí có thể là cột mốc chứng kiến sự lên ngôi của đối thủ. Mọi chuyện còn có thể kết thúc sớm hơn, bởi United sẽ còn gặp Chelsea, Liverpool từ giờ đến khi đó, và khả năng họ mất điểm là khá cao. Thậm chí cuộc đua top 4 bây giờ mới là thứ thiết thực nhất với Manchester United.

Manchester United bây giờ chỉ là một đội bóng thiếu cảm hứng, chơi nhạt nhòa và không bản sắc. Sau khi đã bổ sung Lukaku, Matic, Sanchez,... những bản hợp đồng tổng giá trị hàng trăm triệu, Quỷ đỏ chưa thể xóa đi thứ định kiến "chơi bóng xấu xí". Mùa giải năm ngoái, Mourinho đã hứa về một United chơi đúng bản ngã quá khứ, nhưng thất bại trước Newcastle như là giọt nước tràn ly.

Mùa này, United đã tử thủ trên sân Liverpool, Chelsea. Bị Tottenham và Man City đàn áp trong các trận đối đầu trực tiếp, và thắng may mắn Arsenal trong một trận đấu mà họ bị đối thủ ép ra nước tại Emirates. Mourinho rõ ràng đang thiếu cảm hứng và tỏ ra ì ạch, hệ quả dẫn đến là việc United thiếu tổ chức và chơi nhạt nhòa.

Chán Conte, Mourinho quay sang chọc ngoáy Guardiola - Bóng Đá

Những cái đầu đầy sỏi ở Old Trafford đã bổ nhiệm Mourinho, như để làm đối trọng với Pep Guardiola bên kia thành phố.

Những cái đầu đầy sỏi ở Old Trafford đã bổ nhiệm Mourinho, như để làm đối trọng với Pep Guardiola bên kia thành phố. Nhưng đi cùng với thành tích tệ hại trên sân cỏ, các cầu thủ trẻ của United đã sa sút. Marcus Rashford, Anthony Martial, Phil Jones, Chris Smalling, Pogba và Luke Shaw đang gặp vấn đề.

3 trong số đó bị chính cách sử dụng nhân sự và chiến thuật của Mourinho, đặc biệt khi Sanchez đến làm cản bước tiến. Khi mà Mourinho ì ạch và thiếu cảm hứng, United rõ ràng đang đứng trên bờ vực.

Video Mourinho đã không còn đặc biệt:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:53 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục