Mourinho họp báo sau trận: Về pha "nổi điên" và sai lầm của Pogba

21:40 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnTrận cầu tâm điểm trên sân Stamford Bridge kết thúc bằng màn va chạm giữa HLV Jose Mourinho và trợ lý bên phía Chelsea.

Trận cầu tâm điểm giữa Manchester United và Chelsea trên sân Stamford Bridge đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 chung cuộc, điểm nhấn đáng chú nhất đến ở cuối trận khi huấn luyện viên Mourinho có màn xô xát với trợ lý của Maurizio Sarri sau khi bị khiêu khích.

Các nhân viên an ninh và cầu thủ hai đội can ngăn kịp thời trước khi mọi chuyện đi quá giới hạn. Trong phòng hóp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nêu quan điểm về tình huống, cùng với đó là về sai lầm của Paul Pogba cũng như màn trình diễn của các học trò.

Mourinho họp báo - Bóng Đá

Mourinho không giữ được bình tĩnh khi bị trợ lý của Sarri khiêu khích.

"Tôi không ăn mừng, nhưng lại có những con người học thức kém đến vậy. Tôi mắc sai lầm trong bóng đá, và sẽ còn làm nhiều hơn nữa. Sau trận đấu, cậu ta đến xin lỗi, tôi đã chấp nhận." Mourinho nói.

"Về trận đấu hôm nay, một kết quả tốt cho Chelsea, nhưng đáng thất vọng cho Man Utd. Chúng tôi luôn là những người hay nhất trong hiệp hai và xứng đáng có được chiến thắng."

"Các cầu thủ hôm nay đã có màn trình diễn tốt, mọi thứ đều khiến tôi hài lòng. Các cầu thủ mắc lỗi trên sân là chuyện bình thường, điều tôi muốn thấy là phong độ toàn trận. Và, hôm nay tôi thấy hài lòng."

Về phía Chelsea, huấn luyện viên Maurizio Sarri cũng lên tiếng về những hành động quá khích của vị trợ lý.

"Tôi không nhìn thấy điều gì cả. Sau trận đấu, tôi đến nói chuyện với Jose. Chúng tôi thừa nhận lỗi sai, tôi cũng nói cậu ấy đến xin lỗi Jose. Tôi cùng toàn đội sẽ nói chuyện với nhau về tình huống đó, phạt hay không còn phụ thuộc vào ngày mai."

Tùng Nguyễn | 21:05 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục