Mourinho hé lộ kế hoạch mua sắm tiền vệ

06:39 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnHàng tiền vệ Man Utd không hề tồi. Dù vậy, những cầu thủ đang có là chưa đủ để phục vụ cho chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Đầu tiên, phải kể đến trường hợp của Michael Carrick. Carrick đã xác nhận sẽ giã từ sự nghiệp vào cuối mùa bóng này và đó là mất mát lớn cho Man Utd. Kế đó, Marouane Fellaini - năm nay đã 30 tuổi - nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mourinho hé lộ kế hoạch mua sắm tiền vệ - Bóng Đá

 HLV Mourinho sẽ chiêu mộ ít nhất 2 tiền vệ trung tâm.

HLV Mourinho lên tiếng: "Chúng tôi sẽ phải đầu tư để cải thiện đội hình. Chúng tôi phải tìm người thay thế cho Michael Carrick, và nếu Fellaini ra đi, chúng tôi phải tìm người thay thế cho cậu ấy nữa.

Trong một đội bóng, sẽ có những cầu thủ ít ra sân, và rõ ràng, họ sẽ tìm cách ra đi. Vì vậy, chúng tôi phải chi tiêu nhiều để cải thiện đội hình. Ngoài ra, chúng tôi cũng có một số cầu thủ trẻ nên được trao cơ hội để họ có thể tiến bộ. Hãy chờ xem.

Nhưng vào thời điểm này, tôi không hề nghĩ về mùa bóng tiếp theo, hay trận chung kết FA Cup. Tôi chỉ nghĩ đến đối thủ tiếp theo, Arsenal. Chúng tôi cần 7 điểm để về nhì. Chúng tôi xứng đáng về nhì và phải về nhì cho bằng được."

Vào lúc này, Man Utd đang nhắm đến nhiều tiền vệ chất lượng như Jorginho của Napoli, Fred của Shakhtar Donetsk, Sergej Milinković-Savić của Lazio.

Lí do Man Utd theo đuổi Jorginho:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:25 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục