Mourinho hé lộ đội hình Man Utd đấu Real Madrid

08:41 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnDù gặp đối thủ đáng gờm như Real Madrid tại ICC 2017, HLV Jose Mourinho vẫn tiếp tục xoay tua đội hình Man Utd.

Trong 2 chiến thắng dễ dàng trước LA Galaxy và Real Salt Lake, HLV Jose Mourinho đã thay nguyên đội hình khi kết thúc hiệp 1. Khi phải đụng độ một đội bóng mạnh hơn như Man City, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ có 4 thay đổi về nhân sự ngay sau giờ nghỉ và thay người khá cẩn trọng sau đó.

Mourinho hé lộ đội hình Man Utd đấu Real Madrid - Bóng Đá

 Mourinho không coi trọng trận đấu với Real Madrid.

Trước trận đấu với một đội bóng rất mạnh như Real, HLV Mourinho cho hay: "Chúng tôi đã chơi với 2 bộ tứ vệ và 2 thủ môn trước Man City trong 2 hiệp. Antonio Valencia thì chơi nhiều hơn một chút, bởi cậu ấy không thi đấu nhiều trong trận gặp Real Salt Lake.

Ở trận đấu với Real Madrid, chúng tôi cũng sẽ làm điều tương tự. Dù thắng hay thua trong hiệp 1, tôi cũng không thay đổi quyết định của mình. Chúng tôi ở đây để tập luyện và mọi người đều có cơ hội thể hiện mình.

Khi gặp Man City, tôi để để Eric Bailly đá cùng Phil Jones, Chris Smalling đá cùng Victor Lindelof. Ở trận gặp Real, tôi sẽ hoán đổi chút ít. Lindelof sẽ đá cặp với người khác, Bailly đá cặp với người khác."

Xem lại chiến thắng 2-0 cho Man Utd trước Man City:



Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:00 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục