Mourinho hé lộ điều duy nhất khiến ông bận lòng về Chris Smalling

06:04 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnKhen ngợi Chris Smalling, nhưng HLV Jose Mourinho không quên chỉ ra cái khiến ông bận lòng ở trung vệ người Anh này.

Đêm qua, Man Utd đã có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn đến sân của Watford. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là trong hiệp 1. Lần lượt Romelu Lukaku và Chris Smalling đã ghi bàn giúp Quỷ đỏ dẫn trước. Bàn thắng của Andre Gray phút 65 là không đủ để giúp đội chủ nhà có điểm.

Jose Mourinho hé lộ điều ông không thích ở Smalling - Bóng Đá

 Smalling bắt đầu chăm chút cho mái tóc của mình.

Mourinho lên tiếng: "Chris Smalling thi đấu thật tuyệt vời. Điều duy nhất tôi không thích ở Chris là mái tóc, nhưng tôi không ai nói với cậu ấy về điều đó!

Cả Victor Lindelof và tôi xin được lặp lại Marouane Fellaini cũng chơi rất tốt. Hai trung vệ của tôi phải chơi trong hai trận đấu khó khăn. Họ phải lấy 2 đấu 2, bởi vì Burnley và Watford chơi hai tiền đạo, và đó là mẫu tiền đạo có thể giữ bóng, có thể bứt tốc, có thể không chiến, mạnh mẽ, thông mình. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ba người họ rất quan trọng đối với chúng ta trong trận đấu này. Và khi một trung vệ có thể ghi bàn, thì mọi thứ lại càng tuyệt vời hơn nữa."

Tài năng đặc biệt của Chirs Smalling:

Minh Tuấn | 05:02 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục