''Mourinho hẳn đã nhìn thấy điều gì đó từ anh ấy trong tập luyện''

19:20 Thứ ba 10/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, John O'Shea vừa có những chia sẻ về một tài năng trẻ trong đội hình Tottenham Hotspur.

Nhắc đến HLV Jose Mourinho, NHM hẳn sẽ đánh giá khả năng dụng binh cùng chiến thuật của ông hơn là sự ‘’mát tay’’ trong khâu phát triển các tài năng trẻ. Mặc dù vậy, với rất nhiều tài năng hứa hẹn đang có mặt ở Tottenham hiện tại, ‘’Người đặc biệt’’ hoàn toàn có thể sẽ trình làng những ‘’sao mai’’ đáng chú ý trong quãng thời gian làm việc tại Bắc London.

Một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của Spurs vào lúc này chắc chắn là tiền đạo 17 tuổi Troy Parrott. Anh từng được HLV Mauricio Pochettino tạo điều kiện thi đấu cho đội một trong trận thua Colchester United tại vòng 3 Cúp Liên đoàn. Mới nhất, Jose Mourinho cũng đã trao cho tuyển thủ Cộng hòa Ireland cơ hội ra mắt Premier League, khi để Parrott vào thay Dele Alli ở phút 85 của trận thắng 5-0 trước Burnley.

Former defender John O'Shea claims Mourinho has been impressed by Spurs teenager - Bóng Đá

Jose Mourinho đã trao cho Troy Parrott cơ hội ra mắt Premier League.

Chứng kiến những diễn biến gần nhất, cựu hậu vệ của Manchester United và cũng là đồng hương của Troy Parrott, John O’Shea tin rằng sự góp mặt của chân sút trẻ trong đội hình Tottenham chỉ có thể là tin tốt cho Cộng hòa Ireland. O’Shea còn đang mong đợi Parrott sẽ xuất hiện thường xuyên hơn trong đội hình của Mourinho, khi thời gian Giáng sinh và năm mới với lịch thi đấu dày đặc đang đến gần.

O’Shea nói với RTE: ‘’Đó là một điều rất lớn (màn ra mắt Premier League của Parrott). Rõ ràng, đã có rất nhiều sự ngưỡng mộ dành cho anh ấy, và Mourinho chắc chắn đã nhìn thấy điều gì đó từ anh ấy trong tập luyện. Cho dù điều gây ấn tượng đầu tiên là cá tính, thể chất của anh ấy hẳn rất đáng nể. Bạn sẽ không thể chơi ở Premier League nếu thể chất của bạn không thể đối phó với nó.’’

‘’Pochettino cũng đã triệu tập anh ấy để tập luyện với đội một. Nếu bạn gây ấn tượng với cả Mourinho và Pochettino, bạn hẳn đã làm điều gì đó đúng đắn.’’

Former defender John O'Shea claims Mourinho has been impressed by Spurs teenager - Bóng Đá

O’Shea khẳng định việc Parrott được thi đấu nhiều hơn cho Tottenham sẽ giúp ích cho ĐT Cộng hòa Ireland.

‘’Anh ấy vẫn luôn giữ dáng và khỏe mạnh. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ có thêm một chút thời gian chơi trong thời gian Giáng sinh, đó có thể là một sự thúc đẩy lớn cho Ireland khi họ tiến vào chiến dịch tháng Ba.’’

Sự kỳ vọng mà John O’Shea đặt vào tài năng trẻ của Troy Parrott càng có thêm cơ sở, bởi HLV Jose Mourinho dường như đã thực sự bị thuyết phục bởi cầu thủ đã ra mắt ĐT Cộng hòa Ireland khi mới 17 tuổi. Theo Daily Mail, Mourinho đang tính toán để điền tên Parrott vào đội hình xuất phát đối đầu với Bayern Munich – thay vì chân sút chủ lực Harry Kane.

Xem HLV Jose Mourinho phát biểu về chiến thắng trước Burnley:

Ngọc Bách | 17:44 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục