Mourinho hài lòng về 4 điều của Man Utd sau trận hoà Arsenal

06:43 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra thất vọng khi chỉ có được một điểm trước Arsenal, nhưng ông cảm thấy hài lòng về một vài yếu tố khác.

Sau trận đấu, Jose Mourinho thể hiện sự tiếc nuối khi không thể hạ gục đội bóng đã từng rất nhiều lần là bại tướng dưới tay ông trong quá khứ. "Chúng tôi ghi được bốn bàn thắng, và chúng tôi đã nhận trận hòa 2-2," Mourinho cho biết sau trận đấu.

mourinho hài lòng  về 3 điều của Man uTd - Bóng Đá

 Mourinho chia sẻ sự hài lòng của mình sau trận đấu với Arsenal.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng mình cảm thấy hai lòng vì một số điều mà các học trò thể hiện trên sân trong mùa giải này, bất chấp kết quả không như ý muốn.

"Chúng tôi hài lòng với tinh thần, sự nỗ lực, sự năng động, và mức độ hiểu biết về những khó khăn, những thay đổi đó tạo ra rất nhiều vấn đề. Và hàng phòng ngự, bạn có thể thấy đó là một đứa trẻ trong lần đầu tiên ra sân, rồi Eric Bailly, một nửa còn lại thì bị thương và không xuất hiện trong một thời gian dài, là Chris Smalling, là Marcos Rojo trong những phút đầu tiên của mùa giải, là Darmian vắng bóng từ lâu". Mourinho nói thêm.

Và ngay cả trong các trận đấu như ngày hôm nay, chúng tôi chơi tốt, nhưng chúng tôi luôn tự sát chính mình. Đôi khi United bỏ lỡ các cơ hội rất ngon ăn, rồi những sai lầm phòng thủ, nhưng tinh thần thì thật tuyệt vời, màn trình diễn rất tốt. Tôi nghĩ tôi có thể nói về mọi người bao gồm cả Marcos Rojo, - anh ta đã chơi một trận đấu hay".

Vũ Quang Toản | 06:25 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục