Mourinho giải thích lý do về chuyến vi hành đến Bundesliga

16:02 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã tiết lộ nguyên nhân khiến ông dự khán trận đấu giữa Bayern Munich và Leipzig.

Cuối tuần rồi, Bayern Munich chạm trán Leipzig là cặp đấu được mong chờ nhất tại Bundesliga. Tuy nhiên, trận cầu này đã khiến NHM cảm thấy thất vọng bởi 0-0 là kết quả chung cuộc. Trong bối cảnh Borussia Dortmund thua Bayer Leverkusen ở vòng đấu này, Bayern hoặc Leipzig đã bỏ lỡ thời cơ tạo ra cách biệt lớn hơn với nhóm bám đuổi.

Trên khán đài Allianz Arena ở cuộc chạm mặt này còn có một hình ảnh vô cùng thú vị, thu hút sự quan tâm của các ống kính. Đó là hình ảnh Mourinho dự khán trận đấu Bayern - Leipzig. Hiện tại,Tottenham đang nghỉ đông ở Ngoại hạng Anh nên nhà cầm quân người Bồ có thêm thời gian để làm chuyện bên lề sân cỏ. Và với việc Leipzig chính là đối thủ tiếp theo của Tottenham tại Champions League, Mourinho đã có động thái trinh sát đội bóng nước Đức.

Mourinho giải thích lý do dự khán trận Bayern - Leipzig - Bóng Đá

 Mourinho vừa đến dự khán trận Bayern - Leipzig.

Nói về việc làm của mình, Mourinho đã lên tiếng bày tỏ trên Sky Sports:

"Dự khán một trận đấu là việc làm rất quan trọng bởi tôi có thể thấy được những chi tiết nhỏ. Tôi có thể nhìn thấy được những thứ mà TV không chiếu. Tôi có thể chứng kiến các cầu thủ khởi động trước trận lẫn thấy họ làm điều gì trên sân."

"Một vài kỹ năng của cầu thủ thể hiện trong suốt cả trận đôi khi sẽ bị che đi. Đó là một cường độ khác nhau cũng như là một sự trải nghiệm khác nhau nên tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này."

Video Mourinho khen ngợi Steven Bergwijn sau màn ra mắt:

Lữ Phong | 15:04 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục